Kiếm Tiền Với Paidverts
Create Multiple Income Stream for FREE
NeoBux
PaidVerts
PaidVerts

Monday, December 8, 2014



[Update MultiTool] Auto Click, Tự động xem quảng cáo DigAdz

Auto click, Tự động xem quảng cáo Paidverts[Update MultiTool] Auto Click, Tự động xem quảng cáo DigAdz

KHUYẾN CÁO: ANH EM CÓ Ý ĐỊNH CHƠI LÂU DÀI KHÔNG NÊN DÙNG AUTO!
* Đây là MultiTool của 1 thành viên lâu năm của thebot.net, mọi tool đều phải quét virus và các mã độc hại hết rồi mới được post lên, mình cũng đang dùng và rất yên tâm!
* Ngoài ra nó còn bao gồm luôn cả auto các trang BTCClicks, và Paidverts.
* Auto DigAdz các bạn không cần nhấn captcha, Tool sẽ tự động nhấn Captcha hộ bạn. Đơn giản chỉ là bật lên và chạy thôi
Link Down:

http://www.mediafire.com/download/6t3ghtcfngyuphh/

[Update MultiTool] Auto Click, Tự động xem quảng cáo DigAdz

* Các bạn down về rồi chạy file update.exe để nó tự load bản mới nhất về
* Nhập thông tin tài khoản ở phần setting rồi chạy thôi.
hehe Nếu thấy bài viết này có ích, hãy nhấn "Like" "g+1" để ủng hộ mình nhé! :*


5 Comments Bằng Bloger
Comments Bằng Facebook

5 comments :

  1. [Update MultiTool] Auto Click, Tự động xem quảng cáo DigAdz

    ReplyDelete
  2. Cái này là hại người ta. Paidverts phát hiện rất nhiều thành viên VN sử dụng bot, trừ bap thẳng tay, chắc ông cũng bị dính rồi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng rồi đó bạn. Mình đã bị mất hết tiền trong balance và -50% số BAP ở Paidverts. Nhưng thằng Admin nó bảo đợt này nó chỉ cảnh cáo thôi. Nó sẽ trả lại. May quá :-s Trên thebot.net bọn nó cũng đang um lên, mình sẽ update lại bài viết bảo anh em đừng dùng tool nữa.

      Delete
  3. Nó chỉ trả cho có một thằng thôi, tui mới down tool của ông về, hên quá chưa chạy thử không thì tiêu mạng rồi !

    ReplyDelete
  4. Mà bạn có chơi site Granbux không, nếu chưa chơi thì exchange site với tui cho vui nhen, thanks..

    ReplyDelete

Cảm ơn bạn đã ghé thăm BestMMO247!

hehe Nếu thấy bài viết có ích thì nhấn "Like" "g+1" bên dưới ủng hộ mình nhé!:*