Kiếm Tiền Với Paidverts
Create Multiple Income Stream for FREE
NeoBux
PaidVerts
PaidVerts

Tuesday, November 11, 2014




*Bài Viết Liên Quan*
[Adf.ly] Hướng Dẫn Kiếm Tiền Bằng Cách Rút Gọn Link
----------------------------------------------------------------------------
Trong lĩnh vực MMO có muôn vàn cách để các bạn có thể kiếm được tiền, và như tiêu đề thì mình xin nói đến dạng kiếm tiền bằng cách rút gọn link. Đây là một hình thức kiếm tiền khá phổ biến hiện nay. Một số trang kiếm tiền với hình thức này có thể nói đến 2 trang tồn tại lâu năm và pay cực tốt như là AdF.ly

Có rất nhiều bạn sau khi tham gia hình thức này đã kiếm được một số tiền tương đối khá, thậm chí có bạn rất cao. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều bạn chưa kiếm được nhiều tiền với hình thức này và cốt lõi của vấn đề là nằm ở chỗ không thể tăng nhiều lượt view.

Sau đây mình xin nêu ra một số thủ thuật ngắn gọn để các bạn có thể tăng view như sau:

Thủ Thuật Tăng Lượt View Khi Kiếm Tiền Bằng Cách Rút Gọn Link:

Cách 1: sử dụng Fanpage hoặc Group có đông thành viên. Kiếm cái gì HOT và phù hợp với chủ đề của Fanpage/group và đi rút gọn rồi post link lên. Đừng quên kèm theo ảnh nếu cần thiết.

Cách 2: Sử dụng YouTube: có một video đang HOT bạn phải chớp lấy thời cơ ngay, Download video đó về và Up lên lại kênh của bạn. Ở phần mô tả add một link liên quan đến cái Video kia, tất nhiên đã được rút gọn link. Ví dụ: GangnamStyle, clip đánh ghen, quái vật, hài hước….

Cách 3: Các file crack, keygen của Game. Các bản ebook mới. Ví dụ cho bạn làm ngay luôn: bạn tìm bản ebook PDF của ebook "Quốc gia khởi nghiệp" up lên mediafire và rút gọn rồi đem đi chia sẻ lên Facebook, đây là sách đang HOT và rất nhiều người tìm đọc mỗi ngày, bảo đảm chưa có bạn nào làm cái này, bạn nào thích thì làm đi nhé.

Cách 4: Tập trung vào các chuyện Shock lạ, hầu như báo nào cũng có mục này. Nhưng không phải ai cũng đã đọc, nhất là các chuyện xưa lắc xưa lơ, người ta đọc và đã quên. Ví dụ: bạn vào trang lá cả 24h.com.vn và vào mục Shock/Lạ, lấy các truyện từ 2009 chẳng hạn thì hầu như ai cũng đã quên, lấy link rút gọn rồi đi câu view.

Cách 5: Áp dụng cho các site phim: các phim HOT đã hoặc sắp ra mắt khởi chiếu thì bạn lấy link đi rút gọn và chia sẻ tất nhiên visit sẽ rất nhiều. Trong thời gian qua nếu bạn nào chú ý thì có thể sử dụng các phim IronMan 3, Bui đời Chợ Lớn, Mỹ nhân kế….trong thời điểm này thì mình không có theo dõi, bạn tìm phim và áp dụng nhé.

Cách 6: Tham gia thảo luận vào post link ở các Forum

Hiện tại, đối với traffic Việt Nam thì mỗi 1000 lượt view bạn sẽ được từ khoảng $0.25 - $0.5. Nếu bạn làm tốt các giải pháp trên thì một ngày vài $ là vấn đề không quá khó, nhất là các bạn có blog/ website riêng. Chúc các bạn thành công!
hehe Nếu thấy bài viết này có ích, hãy nhấn "Like" "g+1" để ủng hộ mình nhé! :*


1 Comments Bằng Bloger
Comments Bằng Facebook

1 comment :

  1. [Adf.ly] Thủ Thuật Tăng Lượt View Khi Kiếm Tiền Bằng Cách Rút Gọn Link

    ReplyDelete

Cảm ơn bạn đã ghé thăm BestMMO247!

hehe Nếu thấy bài viết có ích thì nhấn "Like" "g+1" bên dưới ủng hộ mình nhé!:*