Kiếm Tiền Với Paidverts
Create Multiple Income Stream for FREE
NeoBux
PaidVerts
PaidVerts

Sunday, October 19, 2014



Hướng dẫn chạy Auto Click quảng cáo Click2dad

TRANG WEB ĐÃ ĐÓNG CỬA
--------------------------------------------

Hôm này mình sẽ giới thiệu cho các bạn 1 trang kiếm Bitcoin mới đó là Click2Dad hay còn có tên miền khác là Tf.Org:

Trang có mức trả rất tốt so với các faucet khác.
      - Có thể lên tới 0.020 mBTC cho 1 quảng cáo xem (1mBTC = 0.001 BTC)
      - Mức thanh toán tối thiểu là 1mBTC

PTC - Click2Dad (Tf.org) Trang kiếm bitcoin dễ dàng và hiệu quả!

Để tham gia Click2Dad các bạn nhấn vào ĐÂY để đăng ký ủng hộ mình nhé!

Ngoài click quảng cáo thì Cick2Dad còn có 1 trò nữa là play lottery:
Các bạn nhấn vào My Account -> Free Bitcoin sẽ xuất hiên 1 trang
Có 4 mục (Nhận 1-2 mBTC, nhận Ref, DogeCoin....)
Chỉ cần nhập captcha, nếu may mắn thì có thể trúng, mình đã trúng đc rất nhiều lần rồi :3

PTC - Click2Dad (Tf.org) Trang kiếm bitcoin dễ dàng và hiệu quả!


Proof - Bằng chứng nhận tiền Click2Dad của mình:
PTC - Click2Dad (Tf.org) Trang kiếm bitcoin dễ dàng và hiệu quả!


Có hướng dẫn chạy auto tự động xem quảng cáo của Click2Dad các bạn có thể đọc ở bài viết NÀY của mình!
Chúc các bạn kiếm được nhiều BTC nhé!

hehe Nếu thấy bài viết này có ích, hãy nhấn "Like" "g+1" để ủng hộ mình nhé! :*


1 Comments Bằng Bloger
Comments Bằng Facebook

1 comment :

  1. PTC - Click2Dad (Tf.org) Trang kiếm bitcoin dễ dàng và hiệu quả!

    ReplyDelete

Cảm ơn bạn đã ghé thăm BestMMO247!

hehe Nếu thấy bài viết có ích thì nhấn "Like" "g+1" bên dưới ủng hộ mình nhé!:*