Kiếm Tiền Với Paidverts
Create Multiple Income Stream for FREE
NeoBux
PaidVerts
PaidVerts

Wednesday, November 12, 2014



[MMO] Kinh Nghiệm Tránh Bị Scam (Lừa Đảo) Khi Kiếm Tiền Online

Sau một thời gian làm việc và tìm hiểu về MMO - Make Money Online mình cũng đã từng bị Scam một vài lần. Sau đó qua tìm hiểu tớ đã rút ra được kinh nghiệm! Làm thế nào để tránh bị scam khi tham gia vào thế giới MMO?
Sau đây mình xin chia sẻ kinh nghiệm này cho các bạn để phòng chống, tránh bị scam. Đỡ phải tốn công sức và thời gian vô ích! Và quan trọng là Tiền!
Phần 1: Về chọn trang web:
1 - Khi chơi các trang PTC thì các bạn nên chọn những trang web có GreenTab (Dải màu xanh ở đầu trang web) để tham gia. Ví dụ như Paidverts. Vì những trang này là những trang uy tín, đã được đăng ký thông tin công ty và và danh tính của trang web đã được xác nhận đầy đủ. Khi bạn ấn vào nó sẽ có dòng chữ Identity Verified và thông tin đăng ký.
[MMO] Kinh Nghiệm Tránh Bị Scam (Lừa Đảo) Khi Kiếm Tiền Online
2 - Khi bạn quyết định đầu tư vào một trang nào đó thì nên cân nhắc kỹ
Phần 2: Về giao dịch:
1 - Bạn nên check thật kỹ facebook của đối tượng giao dịch với mình! 
2   - Xin số tài khoản ngân hàng, số điện thoại rồi lên google search xem có thông tin nào về nó lừa đảo hay không.
3 -  Tốt nhất là nên giao dịch với người quen hoặc qua trung gian là những người có uy tín trên diễn đàn hoặc là qua group (Chi cho trung gian một khoản phí nhỏ nhỏ nào đấy)

Chúc các bạn tránh bị ăn Cam nhiều và làm cho môi trường MMO thêm trong sạch và vững mạnh nhé! :3



hehe Nếu thấy bài viết này có ích, hãy nhấn "Like" "g+1" để ủng hộ mình nhé! :*


1 Comments Bằng Bloger
Comments Bằng Facebook

1 comment :

  1. MMO] Kinh Nghiệm Tránh Bị Scam (Lừa Đảo) Khi Kiếm Tiền Online

    ReplyDelete

Cảm ơn bạn đã ghé thăm BestMMO247!

hehe Nếu thấy bài viết có ích thì nhấn "Like" "g+1" bên dưới ủng hộ mình nhé!:*